Khởi động Khu vườn 2021 của bạn

getting-your-2018-garden-going-782x440

Những tháng mùa đông lạnh và ẩm ướt là thời điểm lý tưởng để bạn suy nghĩ và lập kế hoạch cho vườn rau của mình. Đối với Nhà Bè Agri, làm vườn là một nguồn tự hào, đam mê và vẻ đẹp! Kích thước khu vườn của bạn phải phụ thuộc vào lượng thời gian và năng lượng bạn nghĩ mình sẽ có và lượng thức ăn bạn nghĩ mình cần. Đừng để bị lừa, làm vườn sẽ có rất nhiều công việc nhưng cũng có thể rất thú vị.

Loại cây bạn muốn trồng phụ thuộc vào địa điểm, đất trồng và sở thích của bạn. Khi bạn đã có danh sách các loại rau, trái cây hoặc quả mọng, bạn sẽ cần tìm nguồn cung cấp hạt giống hoặc bắt đầu. Có nhiều nơi để mua hạt giống nhưng việc tìm kiếm một nguồn chất lượng hàng đầu gần nhà bạn có thể cần một số nghiên cứu. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ nêu bật một số công ty trực tuyến mà tôi đã mua và sẽ giới thiệu.

Hạt giống gia truyền Baker Creek. Được The New York Times gọi là “Indiana Jones of Seeds” có một danh mục và trang web ấn tượng đẹp mắt cung cấp nhiều lựa chọn nhất về các giống gia truyền ở Hoa Kỳ với gần 2.000 loại rau, hoa và thảo mộc. Nếu bạn muốn đãi một người làm vườn thực thụ, hãy yêu cầu danh mục của họ.
Hạt giống lãnh thổ. Nguồn hạt giống lâu đời này từ Oregon cung cấp hạt giống an toàn về mặt di truyền bởi một công ty chất lượng cao và đáng tin cậy. Bạn sẽ muốn tránh các công ty sử dụng sản xuất hạt giống thông thường vì đây là một trong những loại nông nghiệp thâm dụng hóa chất nhất.
Hạt giống hữu cơ gieo hạt cao. Công ty có trụ sở tại New England này là công ty hạt giống hoàn toàn hữu cơ duy nhất ở Mỹ. Hiện có hơn 600 giống rau, thảo mộc, trái cây và hoa được thụ phấn tự do và lai tạo cho những người trồng thương mại và trồng ở sân sau. Vì bản thân cây trồng hạt không phải để tiêu thụ cho con người, các quy định về thuốc bảo vệ thực vật cho phép sử dụng liều lượng cao hơn các hóa chất có khả năng gây hại trên hạt giống.
Vị tri được lựa chọn
Chọn một vị trí thích hợp cho các loại rau bạn muốn trồng, một vị trí có đầy đủ ánh nắng mặt trời là rất quan trọng đối với cà chua, ớt, bí, cà tím, đậu que, đậu tuyết, húng quế và ngô. Các loại rau như rau diếp, cải bẹ, cải xoăn, rau bina, cà rốt và củ cải đường thích hợp với bóng râm một phần.

Thiết kế một bố cục
Thiết kế bố cục cho khu vườn của bạn cần một số kinh nghiệm và kiến ​​thức về thói quen sinh trưởng của thực vật. Đặt những cây cao hơn ở phía sau để chừa chỗ cho những cây cần có ánh nắng đầy đủ. Ví dụ: cà chua sẽ ở hàng sau, húng quế có thể đi trước và dâu tây sẽ phát triển tốt ở hàng trước, đặc biệt là khi đến giờ hái! Hoa có thể được trồng ngẫu nhiên nhưng hãy kiểm tra chiều cao của hoa trưởng thành để có vị trí thích hợp.

Sửa đổi đất
Chuẩn bị hoặc sửa đổi đất là cần thiết để đảm bảo một mùa vụ thành công. Đất cát nên được cải tạo bằng cách thêm nhiều đất đã ủ hoai mục hoặc rêu sphagnum. Nếu bạn may mắn có được đất tốt, mùn và sẫm màu, chỉ cần bổ sung một số chất dinh dưỡng cần thiết vào mỗi mùa xuân sẽ giúp khu vườn của bạn trồng được những loại rau to và giàu dinh dưỡng. Thêm Phân hữu cơ Vital Garden Supply’s vào đất của bạn sẽ tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng và tăng vẻ đẹp cho khu vườn của bạn. Ngay cả đất đóng bao với đá trân châu cũng sẽ giúp khu vườn của bạn phát triển rực rỡ.

Một hệ thống nhỏ giọt được lên kế hoạch cẩn thận
Một hệ thống nhỏ giọt được lên kế hoạch cẩn thận là bước chuẩn bị cuối cùng để đảm bảo thành công. Để có một ý tưởng tốt về những sản phẩm sẽ sử dụng; nhìn vào Thư viện kế hoạch của chúng tôi, nơi bạn có thể nhấp vào loại khu vườn hoặc cảnh quan gần nhất với những gì bạn nghĩ và bố cục hoàn chỉnh của các sản phẩm tưới nhỏ giọt sẽ xuất hiện, đặc biệt là sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt.

Nếu bạn không thể chờ đợi để bắt đầu làm vườn, thì Nhà kính, Đường hầm trên cao hoặc luống vườn được phủ bằng vật liệu phủ hàng để tăng thêm độ ấm sẽ cho phép bạn làm vườn sớm hơn vài tháng. Việc kéo dài thời vụ trồng trọt đã phổ biến với những người trồng thương mại các loại cây đặc sản có giá trị bằng cách sử dụng một số thời vụ này để kéo dài sản phẩm. Bây giờ bạn có thể tiếp tục làm vườn trong tất cả trừ những tháng mùa đông lạnh nhất.

Chúng tôi hiểu rằng việc nói chuyện hoặc trò chuyện với nhân viên trung tâm cuộc gọi giàu kinh nghiệm của chúng tôi đôi khi là cần thiết. Tại Nhà Bè Agri, bạn có thể gọi 1900 2187 để được tư vấn chọn các bộ phận phù hợp cho hệ thống của mình hoặc nếu muốn, bạn có thể sử dụng dịch vụ trò chuyện trực tiếp của chúng tôi. Trong năm thứ 27 của chúng tôi trong việc giúp những người làm vườn chọn những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi ở đây vì bạn.

Tìm hiểu thêm sản phẩm: Đầu nhỏ giọt Supertif

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu