Xu hướng làm vườn hiện tại

urban-container-garden-782x521

Khi nghĩ về một ngôi nhà đẹp, nó không chỉ là về thiết kế kiến ​​trúc hoặc bảng màu. Một khu vườn có thể cũng cần thiết khi tạo ra một thẩm mỹ hấp dẫn. Khám phá một số xu hướng hiện tại và khám phá một cách mới để tạo hình khu vườn của bạn vào mùa xuân này. Đọc bài viết này cùng Nhà Bè Agri nhé!

Vườn đô thị

Nếu đó là cảnh quan của bạn mà bạn đang nghĩ đến, có nhiều lý do để trồng cây và cây bụi thích nghi và có nguồn gốc từ khu vực của bạn. Tại nhà ở Bắc California, chúng tôi đã trồng cây manzanita để có vỏ màu đỏ đẹp và tán lá xanh bóng của chúng. Cây Madrone đặc biệt đẹp với vỏ màu nâu sáng bóng và lá màu xanh tươi như sáp. California Redbud cũng sẽ phát triển tốt trong khu đất của bạn và đẹp đúng nghĩa với những bông hoa đỏ hấp dẫn vào mùa xuân. Ngoài ra, hãy xem xét thay thế một số bãi cỏ của bạn bằng các loại cỏ trang trí bản địa. Vườn ươm địa phương của bạn hoặc một người làm vườn bậc thầy nên hiểu biết về các lựa chọn chịu hạn cụ thể. Mua cấy ghép vào mùa xuân thay vì bắt đầu từ hạt giống để được đảm bảo thành công. Hấp dẫn và phục vụ như một bối cảnh cho hoa, một khung nền cứng (đá) sẽ tạo thêm hứng thú trước những thảm cỏ cao có thể rất nhẹ nhàng và tuyệt đẹp!

Làm vườn cho bướm, chim và ong

Mọi người nhận thức rõ hơn rằng trong 20 năm qua số lượng các loài bướm, đặc biệt là bướm chúa đã giảm gần 90%. Một xu hướng tương tự cũng được thấy ở ong và ở một mức độ thấp hơn là các loài chim. Những loài này rất cần thiết để thụ phấn cho cây ăn quả và nhiều loại rau mà chúng ta thích thú và phụ thuộc vào sức khỏe và hạnh phúc của chúng ta. Trồng những thảm thực vật thu hút những loài côn trùng này là một điều tốt mà chúng ta có thể làm cho môi trường. Tránh sử dụng thuốc xịt bọ hóa học và thuốc diệt cỏ dại là một “điều bắt buộc” khác là nguyên nhân chính dẫn đến sự suy giảm các loài thụ phấn. Nếu không có các tác nhân thụ phấn, sẽ có ít trái cây và rau quả hơn. Tìm kiếm trực tuyến các công ty bán hoa và cây thân thiện với thụ phấn. Sử dụng phương pháp đầu tưới nhỏ giọt là rất hợp lý!

Cung cấp cho khu vườn của bạn một số đường cong

Những con đường chảy quanh co bao quanh bởi những bông hoa xinh đẹp thân thiện với các loài thụ phấn đang thổi trong gió sẽ khiến những chuyến thăm vườn hàng ngày trở nên thú vị. Trồng cố định các cây bụi hoa thấp; hoa oải hương, cây cỏ sữa bản địa hoặc quả mọng có thể tạo khung cho một khu vực hoặc đường cong một cách tinh xảo. Mùi dễ chịu, chúng cũng sẽ thu hút quần thể chim, bướm và ong địa phương. Những chùm cỏ đầy màu sắc mọc thẳng đứng hoặc rũ xuống vẫy trong gió cũng có thể kích thích các giác quan của chúng ta với các kết cấu khác nhau của cỏ lâu năm là điểm nhấn tiềm năng và là chất thu hút chim. Bạn có thể thêm vào một vài cây phong Nhật Bản lùn hoặc những cây gỗ thanh tú để có màu sắc, cảm giác về chiều sâu và bóng râm nhẹ ở đầu hoặc cuối con đường này để tạo ra một tán cây chào đón. Ánh sáng lấp lánh khác nhau mà những cây này mang lại và bầu không khí êm dịu tuyệt đẹp cho các góc và một số bóng râm để đặt một chiếc ghế dài. Cây chó đẻ hoa, cây phong Nhật Bản, hoặc cây Crape Myrtle là những lựa chọn tốt.

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu