Mẹo và xu hướng làm vườn 2021

gardening-tips-and-trends-2018-782x440

Hãy bắt đầu với những mẹo cần thiết và xu hướng làm vườn cho một mùa làm vườn 2018 thành công. Ngay cả những người làm vườn có kinh nghiệm cũng có thể học được điều gì đó mới mỗi năm khi nói đến làm vườn, chẳng hạn, bạn có biết rằng có các ứng dụng nhận dạng thực vật dành cho iPhone hoặc Android của bạn không? Chụp ảnh một loại cây và ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn tên của nó. Chà, thật dễ dàng làm sao, không còn phải lật giở sách vở hay chạy đến một nhà trẻ địa phương với những mẩu giấy vụn. Có rất nhiều việc phải làm khi lập kế hoạch và chuẩn bị cho khu vườn của bạn, hãy bắt đầu với Nhà Bè Agri một số xu hướng làm vườn.

Xeriscaping là một phong cách làm vườn với mục tiêu là sử dụng ít hoặc không sử dụng nước trong những mùa khô hạn nhất bằng cách chỉ trồng các loài thực vật Xeric chịu hạn từ khu vực của bạn ở Bắc Mỹ và các vùng khí hậu khô trên thế giới như Úc, Trung Đông và Nam Phi. Cảm giác nông thôn Tuscan có thể được kết hợp vào một cảnh xeriscape chứa một trong nhiều loại hoa oải hương, cây ô liu, Cây chè New Zealand, cây xô thơm Mexico hoặc một số cây địa phương chịu hạn tự nhiên của bạn. Việc kết hợp một bố cục cứng như những tảng đá lớn, những bức tường đá, nhiều lớp phủ khác nhau và những con đường đá vụn tạo ra một sự tương phản hấp dẫn với các loại cây trong cảnh quan xeric. Google Xeric Plant List trực tuyến cho các ý tưởng xeriscape có thể. Khi bạn đã sẵn sàng mua, hai trong số các vườn ươm trực tuyến yêu thích của chúng tôi về cây xeric là Annie’s Annuals và High Country Gardens.

Khu vườn với hoa dại và cỏ dại: Rainscaping
Hoa bản địa và cỏ dại có thể đẹp và cũng cần bảo dưỡng thấp. Đối với những khu vực có mưa kéo dài suốt những tháng mùa hè, Rainscaping có thể là một sự thay thế hấp dẫn cho xeriscaping đã đề cập trước đây. Bạn có thể tạo hiệu ứng hình ảnh nổi bật và bền vững với nhiều loại cây lá kim có kích thước khác nhau xen lẫn với bóng râm và cây bụi, hoa và cỏ cảnh chịu được nước. Lợi ích chính của loại hình cảnh quan này là khả năng hấp thụ nước mưa từ từ trong các trũng hoặc lưu vực hơn là chảy xuống đường vào cống thoát nước mưa. Các “dòng suối” theo mùa có thể được tạo ra chỉ đơn thuần bằng cách để máng xối trên mái nhà của bạn chảy vào rãnh sỏi có lót (xem vật liệu lót ao) chảy đến các khu vực khác trong khu nhà của bạn, chẳng hạn như không gian xanh rộng lớn với các loại cây và cỏ có thể bị ngập nước trong khoảng thời gian không liên tục mùa mưa. Mối quan tâm về môi trường là trọng tâm trong năm 2018 và những chỗ trũng này trong sân của bạn sẽ giúp khu vực này hấp thụ nước chậm và đưa nước trở lại mực nước ngầm cục bộ và tránh dòng chảy. Điều này sẽ cung cấp một địa điểm chính cho các loài chim, bướm, hươu, nai và các loài động vật hoang dã khác để uống. Những bức tường đá, sỏi hoặc những tảng đá lớn có thể giúp kiểu vườn này trở nên hấp dẫn và tự nhiên. Chọn nhiều loại cây khác nhau vì sẽ có một số khu vực nước sâu hơn và các khu vực nước nông khác ở rìa.

Xu hướng tưới nhỏ giọt năm 2021
Hệ thốngtưới nhỏ giọt sẽ giúp thiết lập bộ rễ khỏe bằng cách cho phép rễ đi sâu xuống đất để lấy nước, do đó giúp cây có khả năng chịu hạn tốt hơn. Đường ống chính của hệ thống tưới tiêu có thể được chôn dưới lớp phủ hoặc lớp đất xung quanh lên trên mặt đất chỉ bên cạnh cây trồng. Cỏ dại sẽ gần như không tồn tại vì bạn sẽ không tưới lên bề mặt đất mà chỉ tưới cây. Tại Nhà Bè Agri, bạn có thể xem Thư viện kế hoạch của Nhà Bè Agri và bạn sẽ tìm thấy sáu thiết kế bố cục cảnh quan có thể trông giống như sân của bạn, bao gồm các bộ phận của một hệ thống hoàn chỉnh.

Bây giờ chúng ta hãy nói về các mẹo để có một mùa giải thành công và không căng thẳng. Nói thì dễ hơn làm nhưng đây là một số mẹo đã giúp tôi trong suốt nhiều năm.

Cải thiện hữu cơ đất vườn của bạn
Có ba chất dinh dưỡng thiết yếu cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của cây: nitơ (N) cho sự phát triển của lá và thân, phốt pho (P) cho rễ và sản xuất trái cây, và kali (K) cho sức khỏe tổng thể. Bạn nên nghĩ đến việc chỉ sử dụng phân hữu cơ trên đất mà bạn đang trồng rau phù du (rau, trái cây và quả mọng). Chất thải từ thực phẩm hữu cơ bạn trồng hoặc mua ở cửa hàng có thể cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho đất của bạn. Mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều nhất là bã cà phê. Có thể đổ chúng vào một lon nhỏ hoặc xô 5 gallon hàng ngày và sau đó mỗi tuần một lần hoặc lâu hơn, thêm một vài gallon nước và đổ xung quanh các cây yêu thích của bạn. Chúng cũng có thể được đào vào các luống trong vườn hoặc rắc vào các chậu cây trên boong của bạn. Nếu bạn có chỗ trống, hãy bắt đầu một đống phân trộn (có thể che phủ nếu có thể), đầu tưới nhỏ giọt và sau đó dùng xẻng xới xáo mỗi tuần một lần để khuyến khích vi khuẩn có lợi đẩy nhanh quá trình ủ phân.

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu