Có một cái ao trong tương lai của bạn

Nếu bạn đang cân nhắc việc xây một cái ao trong khuôn viên của mình để phòng cháy chữa cháy, trữ nước tưới phun mưa, có nguồn nước cho gia súc và động vật hoang dã, hoặc có một điểm vui chơi giải trí mùa hè cho gia đình, chắc chắn một điều là bạn sẽ đánh giá cao sự thật rằng nó sẽ làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị tài sản của bạn. Những chiếc ao trang trí ở sân sau dù nhỏ hơn cũng có thể trở thành nơi tôn nghiêm để bạn, gia đình và bạn bè ngồi quây quần, mang lại cảm giác yên bình, đẹp đẽ và thanh thản.

Nhà Bè Agri cung cấp nhiều loại lót ao có độ bền cao có khả năng chống thủng, chống tia cực tím và thân thiện với cá và thực vật. Vật liệu lót tốt nhất cho ao lớn là vật liệu lót ao bằng polyethylene gia cường, là vật liệu bền lâu, linh hoạt và có độ bền cao. Nếu bạn đang nghĩ đến một ao cảnh nhỏ hơn hoặc một thác nước hoặc dòng chảy vào ao, một lớp lót cao su tổng hợp EPDM là lựa chọn vật liệu tốt nhất. EPDM là vật liệu lót ao tự nhiên và linh hoạt nhất. EPDM lý tưởng cho các khu vườn nước, thác nước và suối. Ban đầu được pha chế và sử dụng làm vật liệu lợp mái, nó có tính ổn định tia cực tím cao cho tuổi thọ đặc biệt lâu dài. Vật liệu này sẽ cho phép bạn có một đặc điểm nước xung quanh nhà và khu vườn hoặc cảnh quan của bạn.

Vải địa kỹ thuật có thể cần thiết nếu khu vực bạn định xây ao có đá sắc nhọn hoặc nhiều rễ cây không thể đào ra được. Chất liệu mềm nhưng bền này sẽ bảo vệ lớp lót khỏi những vật sắc nhọn có thể nhìn thấy hoặc vô hình ẩn dưới mặt đất. Không giống như cát, vải bám vào các mặt dốc của hố đào khi được đặt trong rãnh đi quanh chu vi của ao và giữ lớp lót tại chỗ.

Đào một giá thể bằng phẳng ở phần trên của việc đào xung quanh chu vi của ao cũng sẽ vô cùng có lợi. Đặt cây thủy sinh trong các thùng chứa trên kệ phủ vải địa kỹ thuật sẽ tăng thêm vẻ đẹp và tạo cho cá nơi ẩn náu và sinh sản. Cuối cùng, kệ này sẽ giúp tạo ra lối thoát cho người và động vật ra khỏi ao. Bạn cũng có thể có một bến nổi được neo vào vùng đất ngay bên ngoài ao để ra vào ao hoặc chỉ để ngồi trên hoặc thưởng thức câu cá ngoài bến.

Đất ở khu vực bạn xây ao sẽ quyết định độ dày của lớp lót. Tất cả là đất sét, đất mặt hay đất cát? Lớp lót dày 30 mil rất linh hoạt và phù hợp với hầu hết các ứng dụng. Chúng sẽ tồn tại trong hơn 20 năm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những tấm lót poly được gia cố này rất hoàn hảo cho đời sống thủy sinh và thực vật.

Nếu bạn đang cân nhắc việc xây dựng một cái ao trong tài sản của mình, Nhà Bè Agri sẽ sẵn lòng giúp bạn từng bước trên đường đi. Chúng tôi có hơn 25 năm kinh nghiệm hướng dẫn chủ sở hữu tài sản cách chọn vật liệu tốt nhất cho ứng dụng của họ, chuẩn bị lắp đặt và lựa chọn sản phẩm phù hợp để duy trì một ao nuôi khỏe mạnh và phát triển.

Tìm hiểu thêm về béc tưới S2000 bù áp tại đây!

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu