Tưới nhỏ giọt cho vườn tường trên cao

Làm vườn tường trên cao đang ngày càng trở nên phổ biến. Vườn tường trên cao tạo chỗ đặt cây gọn gàng. Nó rất dễ tiếp cận và giúp việc cải tạo đất trở nên đơn giản hơn.

Tưới nhỏ giọt sẽ giúp bạn dễ dàng tưới rau hoặc hoa trên luống vườn cao. Nó cũng sẽ tạo ra một vụ thu hoạch bội thu và cắt giảm lượng nước tiêu thụ. Điều đó có nghĩa là nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền tiêu thụ nước. Nó cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà bạn có thể dành để làm những việc khác.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt tốt nhất cho luống cao, thiết bị tưới Nhà Bè Agri sẵn sàng trợ giúp. Hãy làm theo những lời khuyên đơn giản này để đạt được thành công tối đa.

Những lời khuyên quan trọng khi tưới vườn tường

Tưới nước nhỏ giọt chậm hoặc phun đều sẽ cho kết quả tốt nhất. Chọn sản phẩm đầu tưới nhỏ giọt nào là tốt nhất dựa trên kích thước luống nâng của bạn và các loại cây trồng hoặc hoa bạn sẽ trồng.

Có vòi nguồn nước gần vườn tường của bạn là tốt nhưng không cần thiết. Bạn nên tưới nước cho luống của mình theo lịch tự động để tránh tưới quá nhiều hoặc thiếu nước. Bạn có thể làm điều đó bằng cách gắn bộ hẹn giờ pin vào vòi của mình.

Nếu bạn đã thêm phân trộn vào đất hàng năm để tạo ra nhiều mùn, rễ cây của bạn có thể phát triển dễ dàng. Đất mùn cũng thoát nước tốt, do đó, nên tưới nước hàng ngày hoặc cách ngày 20 phút là đủ cho rau. Thời gian giữa các lần tưới nước sẽ khác nhau tùy thuộc vào thời tiết, loại máy nhỏ giọt hoặc bình phun bạn sử dụng, loại đất của bạn (cát, đất sét hoặc mùn) và giai đoạn phát triển của cây trồng.

Để bảo vệ đầu nhỏ giọt hoặc máy phun không bị tắc, hãy gắn bộ lọc màn hình Irritec vào bộ hẹn giờ pin. Nước thành phố thường sạch, nhưng bạn không bao giờ có thể quá an toàn. Ngay cả nước của thị trấn của bạn cũng có thể có một lượng nhỏ các mảnh vụn nhỏ có thể làm tắc các thiết bị phát thải.

Các bộ lọc này rất dễ cài đặt và làm sạch. Họ cung cấp bảo hiểm rẻ tiền cho toàn bộ hệ thống của bạn. Nếu bạn lấy nước tưới từ van điện tử tự động hoặc loạt van có một bộ điều khiển, hãy lắp bộ lọc trước (các) van. Sau đó, nó sẽ chịu áp suất không đổi và yêu cầu bộ lọc áp suất không đổi Amiad. Những bộ lọc này là một số bộ lọc được thiết kế tốt nhất trên thế giới.

Tiếp theo, bạn gắn đường ống chính và chạy nó ra luống vườn của bạn. Nếu bạn có nhiều hơn một luống vườn, tất cả chúng đều có thể chạy ra ngoài cùng một tuyến đường chính nếu bạn không vượt quá tổng số gallon mỗi giờ mà vòi hoặc bộ hẹn giờ cung cấp. Đường dây chính 1/2 inch có thể chở 300 gallon mỗi giờ (GPH).

Mỗi bộ phát hoặc bộ phun được đánh giá xếp hạng GPH cụ thể. Ví dụ: nếu bạn lắp đặt 100 đầu nhỏ giọt một-GPH và 30 máy phun năm-GPH, tổng GPH cần thiết sẽ là 250. Bạn sẽ ở trong giới hạn lượng nước có sẵn.

Khi đường chính đi đến luống đầu tiên, cắt đường chính bằng một cặp tỉa, lắp khớp Easy Loc “T” vào đường chính và chạy ống lên phía bên của luống nâng. Khi bạn lên đến đỉnh, hãy gắn khớp khuỷu tay 90 độ (ELL). Đường dây chính sẽ được gắn vào khớp khuỷu tay và chạy ngang qua giường và được kết thúc bằng Đầu ống nam Easy Loc có nắp. Phần này của thiết lập được gọi là tiêu đề. Các phụ kiện và bộ phận này có thể được giữ cố định bằng chốt giữ (SUHD).

Tại thời điểm này trong quá trình thiết lập, bạn có các lựa chọn. Sự lựa chọn đơn giản và thường thiết thực nhất khi trồng rau là kết nối một số Soaker Dripline linh hoạt với tiêu đề và chạy các hàng thẳng của ống nhỏ này với các bộ phát do nhà máy lắp đặt sau mỗi sáu đến tám inch.

Bạn có thể trồng dọc theo những hàng này tùy theo vị trí mà các bộ phát thải trong ống thoát nước ra ngoài. Nếu bạn trồng rau diếp từng chân, thì bạn sẽ chọn ống có các bộ phát cách nhau 12 inch (DSD12). Nếu bạn trồng cà rốt, bạn có thể chọn ống có các bộ phát cách nhau sáu inch một lần. Nếu bạn trồng cà chua, ớt, cải thìa hoặc cải xoăn, bạn có thể chạy Soaker Dripline xung quanh mỗi cây một hoặc hai lần. Họ sẽ hạnh phúc và khỏe mạnh.

Nếu bạn đang trồng hoa lâu năm, Ống phát tia lửa điện (PC) bù áp là một lựa chọn tốt. Đó là đường kính nửa inch với bộ phát PC được lắp đặt tại nhà máy mỗi chín, 12, 18, 24 hoặc 36 inch.

Chạy ống theo bất kỳ hình thức nào bạn cần để tưới nước cho các vật trang trí để chúng đều được tưới với tỷ lệ như nhau. Nhiều người làm vườn và chủ đất lớn sử dụng Emitter Tubing trong vườn cây ăn trái của họ, làm đường viền hoặc đường viền cho cánh đồng, và dọc theo hàng rào.

Nếu bạn có luống cao (hơn 20 tuổi) và bạn muốn trồng hoa hoặc những thứ như ngô theo hàng thẳng, băng dính nhỏ giọt Aqua Traxx là một lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm có thành mỏng này thoát nước với tốc độ đồng đều đáng kể trong khoảng cách rất xa. Nó có thể hoạt động ở áp suất nước cực thấp (xuống đến hai psi). Hầu hết các ngôi nhà trên hệ thống nước thành phố có áp suất trong khoảng 30 đến 50 psi. Băng nhỏ giọt thường được sử dụng trong các trang trại thương mại lớn và các trang trại hữu cơ nhỏ.

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu