Phụ kiến ống PE dễ dàng lắp đặt

Phụ kiện ống LDPE dễ dàng lắp đặt

Bạn có nhớ khi thiết lập một hệ thống tưới nhỏ giọt là một cuộc đấu tranh không? Không còn nữa. Thiết lập hệ thống nhỏ giọt mới của bạn chỉ trong tích tắc với Phụ kiện Easy Loc. Không còn đau tay hoặc cổ tay và Easy Locs giữ rất tốt ở áp suất cao hơn – lên đến 50 PSI. Thêm vào đó, Phụ kiện Easy Loc nhanh hơn và dễ sử dụng hơn so với phụ kiện nén hoặc thép gai!

Việc thay đổi hoặc thêm vào hệ thống nhỏ giọt của bạn thật dễ dàng khi sử dụng Phụ kiện Easy Loc. Bắt đầu mỗi đường nhỏ giọt với Đầu vòi Easy Loc Female được kết nối với cụm vòi của bạn. Sau đó, sử dụng bộ ghép Easy Loc hoặc Easy Loc Tee để tăng kích thước hệ thống tưới của bạn. Luôn nhận được một số tính năng bổ sung để mở rộng hệ thống nhỏ giọt của bạn trong tương lai — bạn thậm chí có thể sử dụng lại chúng!

Đầu nối Easy Loc x 1/4 “Barb là một trong những Phụ kiện Easy Loc thú vị nhất. Ống nối này được sử dụng để phát triển Đường ống chính của bạn. Lưu lượng qua thanh 1/4” là khoảng 80 gallon mỗi giờ nên nó thường có thể thay thế một “T” phù hợp. Tee 1/2 “Easy Loc và Tee giảm 3/4” Easy Loc của chúng tôi đều rất tuyệt vời để phân nhánh đường chính của bạn (ví dụ: để khoanh tròn một cây với 1/2 “Emitter Tubing). Tuy nhiên, thay thế Easy Loc x 1 / 4 “Barbs (EL14B) cho tees là một phương pháp kinh tế hơn cũng hoạt động tốt — với điều kiện một Cổ phần Giữ xuống được đặt gần kết nối để tăng thêm độ ổn định và tránh rò rỉ cho đường dây của bạn.

Một khi bạn đã sử dụng Phụ kiện Easy Loc, bạn sẽ không bao giờ hối tiếc. Chúng tôi sử dụng chúng trong vườn trình diễn và tất cả các Bộ dụng cụ tưới tiêu của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không nghĩ đến việc sử dụng bất cứ thứ gì khác!

Bạn cần quan tâm tới list các loai phụ kiện lắp đặt hệ thống tưới.

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu