Tưới nhỏ giọt cho cây trồng trong chậu

Dây tưới nhỏ giọt DIG Micro

Nếu bạn thích làm vườn với các chậu hay thùng chứa, hiên hoặc sân của bạn, tưới nhỏ giọt sẽ chứng minh là một bổ sung hoàn hảo cho khu vườn di động của bạn. Bạn có thể đã biết một số ưu điểm của việc làm vườn bằng chậu.

  • Khả năng di chuyển, container có thể được di chuyển đến những vị trí tốt nhất
  • Khu vườn container rất tuyệt vời cho người mới bắt đầu
  • Ít cúi hơn, ít đau lưng hơn
  • Có thể trồng rau cạnh bếp

Bằng cách kết hợp những lợi ích này với công nghệ nhắm mục tiêu gốc của tưới nhỏ giọt, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về việc tưới cây bằng tay và sẽ có nhiều thời gian hơn để thưởng thức những cây cảnh đẹp đẽ và trông đẹp đẽ của bạn từ tháng này qua tháng khác.

Trong bài đăng sau, chúng tôi sẽ giải thích cách thiết lập bộ chứa của bạn vào một hệ thống nhỏ giọt và sẽ đưa ra các đề xuất của chúng tôi về sản phẩm bộ phát nào hoạt động tốt nhất và tại sao.

Lắp đặt một hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây trồng chậu

Cho dù bạn đang sử dụng chậu trồng cây bằng chậu gỗ hay chậu nhựa, việc chuyển đổi các thùng chứa của bạn từ hệ thống vòi sang hệ thống nhỏ giọt chỉ cần một vài bước đơn giản.

Để bắt đầu cài đặt hệ thống nhỏ giọt của bạn, hãy chạy Đường ống chính 1/2 “phía sau mỗi chậu / chậu trồng cây mà bạn muốn đưa vào, sau đó đóng đường dây chính của bạn bằng Nắp đầu dây dễ dàng 1/2”. Tiếp theo, đục một lỗ trên đường chính của bạn phía sau mỗi thùng chứa bạn muốn tưới và lắp Barb chuyển hoặc Van dòng siêu nhỏ.

Gắn Micro Tubing 1/4 “vào đường dây chính của bạn và đưa đường ống vào hộp chứa, sau đó kết nối bộ phát của bạn với cuối đường dây và đặt cọc vào đúng vị trí.

Nếu bạn muốn chuyển đổi mượt mà hơn vào vùng chứa, hãy cắt 1/4” đặt ống nơi nó cắt ngang mép thùng chứa và lắp khớp nối 1/4 “. Thế là xong! Chỉ cần lặp lại các bước này cho từng thùng chứa mà bạn muốn thêm vào hệ thống nhỏ giọt của mình.

Bây giờ các thùng chứa của bạn đã được sử dụng hệ thống nhỏ giọt, việc thiết lập lịch tưới nước của bạn cũng quan trọng không kém.

Chúng tôi đề xuất bộ hẹn giờ bằng pin cho phép bạn đặt hệ thống nhỏ giọt để tưới cây theo lịch tưới hàng ngày hoặc hàng tuần. Điều này rất quan trọng vì các thùng chứa cần chu kỳ tưới nước thường xuyên nhưng rất ngắn (khoảng 1-5 phút).

Điều quan trọng cũng cần nhớ là đặt các thùng chứa và vườn cảnh của bạn trên các mạch riêng biệt vì chúng có các yêu cầu tưới nước khác nhau.

Khuyến nghị về đầu nhỏ giọt

Khi tìm kiếm một bộ phát tuyệt vời để sử dụng với hệ thống nhỏ giọt của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ phát bù áp suất dòng thấp, dây nhỏ giọt soaker và đầu phun có thể điều chỉnh sẽ “vừa vặn” trong bình chứa của bạn. Danh sách sau đây giải thích bộ phát nào phù hợp nhất cho nhu cầu tưới nước và thùng chứa của bạn.

Cobra Stake Emitters sẽ phân phối chính xác 1/2, 1 hoặc 2 gallon mỗi giờ. Sử dụng một hoặc hai trong số 1/2 bộ phát GPH sẽ phù hợp với bình 12 “hoặc nhỏ hơn. Bộ phát 1 hoặc 2 GPH phù hợp với các thùng chứa lớn.

Máy lọc bụi sẽ phun ra 8 ngón tay nước có thể điều chỉnh từ hình tròn nhỏ giọt đến đường kính 24 “. Chúng có thể phun ra rất nhiều nước (0-13 GPH) và hoàn hảo cho nửa thùng gỗ sồi.

Soaker Dripline hoạt động tốt đối với các chậu trồng cây hình tròn từ trung bình đến lớn hơn, các chậu trồng cây hình chữ nhật dài và hẹp, và các ô cửa sổ. Một khu vườn trồng rau có giường nâng bằng gỗ tại nhà cũng có thể sử dụng Soaker Dripline. Giữ tiền đặt cược sẽ giữ cho Soaker Dripline tại chỗ.

Máy phun sương mini cũng có thể được sử dụng để phun sương cho một vật chứa nhỏ. Những loại này hoạt động tốt đối với cây bonsai trong khay nông nhỏ.

Tối đa hóa lợi ích của việc trồng cây trong chậu

Hãy coi việc phát triển cây trong chậu như một loại hình nghệ thuật. Chọn màu sắc hoa và màu sắc của thùng chứa để phù hợp với ngoại thất của ngôi nhà của bạn hoặc để thêm gia vị cho khu vực trồng trọt của bạn.

Trộn và kết hợp các loại cây để tạo ra một loạt các kết cấu, màu sắc và hình dạng tán lá. Các loại cây như cải đỏ hoặc húng quế Thái Lan tạo thêm màu sắc và hương vị cho khu vườn container của bạn.

Chiều cao thay đổi của các chậu cây sơn cũng có thể tạo thêm sự quan tâm đặc biệt, đẹp và nhiều chiều. Vườn container có thể lớn hoặc nhỏ, bên trong hoặc bên ngoài, và không giới hạn loại cây trồng. Không quan trọng bạn sống ở đâu hay bạn có bao nhiêu không gian, một khu vườn container có thể mang lại rau tươi, hoa đẹp và sự thư thái cho cuộc sống của bạn.

Bạn cần Mua đầu tưới nhỏ giọt? Nhà Bè Agri có đầy đủ mọi thiết bị tưới nhỏ giọt cảnh quan.

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu