Cây trồng nào là tốt nhất để trồng trong nhà kính?

Nhà kính từ lâu đã trở thành mặt hàng chủ lực cho các vườn ươm và người trồng thương mại. Chúng cho phép những người thuận lợi này phát triển nguồn cung cấp thực vật lớn và ổn định quanh năm.

Nhưng những lợi ích của nhà kính đã khiến chúng ngày càng trở nên phổ biến đối với những người làm vườn tại nhà. Bên cạnh việc kéo dài mùa sinh trưởng của bạn bằng cách cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ và độ ẩm; một nhà kính tốt cung cấp các đặc quyền khác.

Nó cho phép bạn kiểm soát môi trường của cây trồng và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh cũng như sự xâm nhập của sâu bệnh và côn trùng. Nếu bạn có một loại cây trồng có giá trị, một nhà kính có thể bảo vệ nó khỏi các sinh vật bốn chân như hươu và thỏ cũng như các loài gây hại hai chân như kẻ trộm.

Hầu như bất cứ thứ gì bạn trồng ngoài trời đều có thể phát triển bên trong nhà kính hoặc đường hầm trên cao, về cơ bản đây là loại nhà kính rẻ tiền với ít tính năng hơn. Nếu bạn đang băn khoăn về những loại cây tốt nhất để trồng trong nhà kính, DripWorks ở đây để giúp bạn. Đọc tiếp những gợi ý của chúng tôi về những loại cây hàng đầu cho nhà kính.

Hoa nhà kính và cây cảnh

Không có gì xua đuổi trường hợp của mùa đông blues nhanh hơn những bông hoa và cây cối đẹp đẽ, đầy màu sắc. Nhiều loại có mùi thơm dễ thương như vẻ ngoài của chúng, khiến chúng thực sự trở thành một bữa tiệc cho các giác quan.

Salvia, một loại cây xô thơm, rất tốt cho nhà kính. Một thành viên của gia đình bạc hà, nó có mùi tuyệt vời. Cây Salvia tạo ra những chùm hoa đẹp và rực rỡ.

Bạn có thể trồng nhiều loại hoa và vật trang trí khác trong nhà kính của mình trong thời gian trái vụ mà bạn có thể trồng ở ngoài trời khi thời tiết tốt hơn. Chỉ có một số lựa chọn tốt bao gồm hoa phong lữ, hoa dạ yến thảo và hoa dạ yến thảo.

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài lễ hội của hoa trạng nguyên, đây cũng là những loại cây lý tưởng để trồng trong nhà kính. Giữ một số trong nhà kính của bạn để kỷ niệm Giáng sinh.

Dương xỉ có hình dáng đẹp và màu sắc nhã nhặn nhưng có thể khó phát triển. Vì bạn có thể kiểm soát vi khí hậu trong nhà kính của mình, nên hãy cân nhắc việc nuôi một số cây dương xỉ tốt trong đó. Họ sẽ thưởng cho bạn những tán lá xanh tốt và những màn hình đẹp mắt, hấp dẫn.

Vì bạn có thể giữ nhiệt độ nóng và ẩm tùy thích trong nhà kính của mình, đừng quên các loại cây nhiệt đới. Hoa lan đẹp là một trong những khả năng. Những loài thực vật ăn thịt hấp dẫn như ruồi giấm sao Kim là một trong những loài khác. Giảm độ ẩm nhưng vẫn tăng nhiệt độ để phát triển xương rồng gai trong nhà kính của bạn. Và sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt nữa nhé!

Trái cây và rau nhà kính

Chỉ vì mùa đông của nó không có nghĩa là bạn phải thích thú với hương vị các tông của hầu hết các sản phẩm được bán tại các siêu thị điển hình. Tiếp tục trồng các loại trái cây và rau của riêng bạn quanh năm trong nhà kính của bạn để có hương vị, độ mềm, độ tươi và dinh dưỡng tối ưu.

Rau và trái cây thời tiết ấm áp là những lựa chọn hàng đầu để trồng trong nhà kính. Các ứng cử viên chính bao gồm cà chua, dưa chuột và bí mùa hè hoặc mùa đông. Cà tím là một cá cược tốt khác.

Bạn có đang mơ về những chú chuột xạ hương và dưa đỏ mà bạn đã thưởng thức vào mùa hè năm ngoái không? Biến ước mơ của bạn thành hiện thực trái mùa bằng cách trồng một số trong nhà kính của bạn.

Đừng quên ớt, loài ưa nắng và nóng. Cho dù sở thích của bạn nghiêng về ôn hòa hay hoang dã, bạn có thể trồng bất cứ thứ gì từ ớt chuông đến ớt habanero trong nhà kính của mình.

Trong các tòa án ở Pháp, những người mang dòng máu hoàng gia thường giữ cam để trồng cam trong suốt thời tiết. Bạn cũng có thể trồng các loại trái cây có múi phù hợp với vua hoặc hoàng hậu trong nhà kính của mình. Cam, chanh và bưởi đều là những lựa chọn tốt.

Nếu bạn sống trong một vùng khí hậu lạnh giá, bạn cũng có thể tiếp tục thưởng thức các loại rau xanh tươi tốt cho sức khỏe trong suốt mùa đông. Rau xà lách, rau bina, cải xoăn và cải xanh đều sẽ phát triển mạnh trong nhà kính. Bạn cũng có thể trồng các loại cây thời tiết mát mẻ khác ở đó, như cà rốt, củ cải đường, đậu Hà Lan và bông cải xanh.

Để bổ sung lâu dài, hãy xem xét măng tây. Những cây này có thể cung cấp cho bạn một vụ mùa liên tục lên đến hai thập kỷ.

Greenhouse Herbs

Với tất cả thực phẩm tươi mà bạn sẽ trồng, bạn sẽ muốn có một số loại thảo mộc và gia vị trong tay. Đánh bại chi phí tạp hóa cao bằng cách phát triển của riêng bạn. Bạn cũng sẽ làm tăng hương vị của các món ăn bạn làm và cung cấp dinh dưỡng tốt hơn cho bạn và gia đình với các loại thảo mộc tươi.

Bất cứ thứ gì bạn có thể trồng ngoài trời sẽ phát triển trong nhà kính. Hãy thử bạc hà, hương thảo và xô thơm cũng như cỏ xạ hương, mùi tây và ngò.

Bạn có thể đọc thêm: Chi phí cho hệ thống tưới tự động tại đây!

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu