Lời khuyên về cách chăm sóc bãi cỏ của bạn trong thời gian khô hạn

Lời khuyên về cách chăm sóc bãi cỏ của bạn trong thời gian khô hạn

Mùa hè và cuộc sống dễ dàng. Đối với con người, có thể. Đối với bãi cỏ của bạn, không nên quá nhiều, đặc biệt là nếu thời tiết ấm áp đến cùng với điều kiện khô hạn. Cỏ xanh tươi, tươi tốt cần nhiều nước để trông đẹp nhất, và hạn hán có thể khiến cỏ chuyển sang màu nâu nhanh chóng. Hãy cùng đọc bài viết này với Nhà Bè Agri nhé. 

Cho dù bạn sống trong một khu vực chịu các đợt khô hạn theo mùa, như ven biển California vào mùa hè hoặc Florida vào mùa đông, hoặc đang trải qua hạn hán kéo dài nhiều năm, bạn có thể giúp bãi cỏ của mình tồn tại và phát triển với những lời khuyên này từ DripWorks về cách chăm sóc bãi cỏ trong một đợt hạn hán.

Mowing

Khi nói đến việc cắt cỏ, việc chăm sóc bãi cỏ khô hạn khác với việc cắt cỏ trong những mùa ẩm ướt hơn. Nói chung, bạn nên cắt ít hơn. Đám cỏ nghèo nàn, xơ xác của bạn đã đủ căng thẳng vì thiếu nước. Việc cắt cỏ liên tục sẽ khiến nó căng thẳng hơn.

Ngoài ra, khi bạn cắt cỏ, hãy tăng chiều cao của việc cắt cỏ của bạn. Các chuyên gia thường khuyên bạn nên cắt cỏ ở mức 2 hoặc 3 inch trong điều kiện khô hạn.

Chăm sóc đất của bạn

Chăm sóc đất bên dưới cỏ của bạn sẽ giúp bãi cỏ của bạn sống sót sau hạn hán. Bổ sung lượng phân trộn và chất dinh dưỡng thích hợp sẽ giúp cỏ của bạn khỏe mạnh và giúp cỏ có thể xử lý tốt hơn trong thời gian khô hạn kéo dài.

Nếu có thể, hãy tránh nén chặt mặt đất, vì điều đó sẽ khiến bãi cỏ của bạn khó hấp thụ nước và chất dinh dưỡng. Điều đó không chỉ bao gồm việc cắt cỏ ít hơn mà còn không khuyến khích mọi người đi lại trên bãi cỏ trong thời gian khô hạn. Ngoài ra, việc sục khí cho bãi cỏ của bạn sẽ có lợi cho cỏ và giúp cung cấp nước và phân bón cho chúng.

Tưới nước

Bạn có thể tự hỏi, “Tôi nên tưới bao nhiêu cho bãi cỏ của mình trong thời gian khô hạn?”

Các bãi cỏ thường cần 1 đến 1/2 inch nước mỗi tuần. Nếu trời không mưa nhiều, bạn cần tiến hành tưới.

Tốt nhất là bạn nên ngâm kỹ bãi cỏ thường xuyên cùng một lúc thay vì dàn trải lịch tưới nước của bạn trong nhiều ngày. Cố gắng tưới nước vào sáng sớm hoặc chiều tối. Điều đó sẽ giúp ngăn chặn sự bay hơi và đưa nhiều nước vào bãi cỏ của bạn và ít vào không khí hơn. Bạn có thể lựa chọn hệ thống tưới nhỏ giọt. 

Tất nhiên, nếu bạn đang ở trong tình trạng khô hạn, có thể có luật địa phương hoặc tiểu bang hạn chế việc tưới nước. Ngoài ra, tiết kiệm nước là điều cần làm, cho dù có hạn hán hay không. Tưới nhỏ giọt là một cách thông minh và hợp túi tiền để cắt giảm lượng nước sử dụng cũng như hóa đơn tiền nước của bạn.

Nhiều hệ thống và vòi phun nước có sẵn. Một số có thể cắt giảm lượng nước tiêu thụ lên đến 65%.

Lập kế hoạch và Trồng rừng cho Hạn hán

Ở một số nơi, hạn hán đang trở thành bình thường mới. Đó là lý do tại sao nó có thể đáng xem xét các lựa chọn bãi cỏ chống hạn.

Bạn có thể tìm những giống cỏ cần ít nước hơn những giống cỏ khác. Ví dụ, ở Florida, các loài như cỏ Bahia và cỏ rết hút ít nước hơn cỏ St. Augustine phổ biến.

Ngoài ra, hãy xem xét các lựa chọn cảnh quan thay thế có khả năng chịu hạn như lớp phủ mặt đất và cây bụi có nguồn gốc từ khu vực của bạn, để trồng cây cảnh. Ví dụ, ở California, cây nước đá là một lựa chọn phổ biến vì nhu cầu nước thấp của nó. Đó là lý do tại sao bạn thấy nó ở rất nhiều phương tiện xa lộ.

Ở những khu vực khô cằn, bạn có thể cân nhắc vườn đá hoặc các lựa chọn cảnh quan khác phù hợp hơn với khí hậu của mình. Mặc dù một bãi cỏ xanh đầy sức sống là rất đẹp, nhưng thực tế đơn giản là cỏ đã không phát triển tốt để phát triển tốt trong mọi loại địa hình và khí hậu.

Người ta tin rằng những bãi cỏ có nguồn gốc từ nhiều thế kỷ trước trên các điền trang lớn ở Anh. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng có chung khí hậu mát mẻ và ẩm ướt của nước Anh, vì vậy hãy lên kế hoạch và trồng theo điều kiện thời tiết phổ biến trong khu vực của bạn.

Đọc thêm: Chi phí hệ thống tưới tự động

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu