Phương pháp bón phân cho một khu vườn thành công

fertilization-methods-for-a-successful-garden-782x440

Một phương pháp bón phân hiệu quả là chìa khóa cho một khu vườn hoặc cây trồng thương mại thành công. Hầu hết các loại đất vườn đều thiếu một hoặc nhiều chất dinh dưỡng cần thiết; đất có thể được xây dựng với các chất dinh dưỡng thích hợp. Điều này có thể được thực hiện bằng cách thêm phân bón hoặc phân trộn vào đất vườn. Bạn có thể làm phân trộn nếu bạn biết cách và có chỗ. Một lựa chọn khác là sử dụng vòi phun phân bón sẽ đưa chất dinh dưỡng đến cây của bạn khi bạn tưới qua hệ thống nhỏ giọt của mình. Nhà Bè Agri sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về những gì có sẵn.

Máy phun phân bón cho phép bạn đưa chất dinh dưỡng trực tiếp đến vùng rễ và giảm sự chảy nước khi bón chậm và đều đặn. Có nhiều loại máy phun phân bón nhưng việc tìm kiếm loại máy phù hợp với khu vườn của bạn sẽ rất dễ dàng.

Bộ châm phân Ez-flo được khuyên dùng cho những người làm vườn ở sân sau, người trồng cảnh thương mại và các trang trại nhỏ, và máy phun phổ biến này bao gồm một bể chứa nằm trên mặt đất và các đường ống nạp kết nối ngay tại yếm ống và sau đó cung cấp phân bón vào các đường nhỏ giọt của bạn . Chỉ cần đổ hỗn hợp phân bón vào thùng, đặt van điều chỉnh tỷ lệ phân phối cao hoặc thấp, dung dịch phân bón sẽ tự động chảy khi hệ thống chạy. Đó là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để bón phân.

Máy phun phân bón kiểu Mazzei venturi thích hợp với các loại phân hữu cơ; kim phun này là loại kim phun thương mại giá rẻ không có bộ phận chuyển động. Khi nước đi qua thiết bị, sự chênh lệch áp suất tạo ra chân không hút phân bón vào dây chuyền. Mazzei cực kỳ đáng tin cậy và dễ sử dụng với dải áp suất từ ​​20-100 PSI.

MixRite Injector dành cho người trồng trọt chuyên nghiệp. Kim phun chất lượng cao này là loại tốt nhất cho người làm vườn và nông dân sử dụng phân bón hữu cơ. Phân hữu cơ cần được bổ sung với tỷ lệ nhanh 10% trong khi phân hóa học được bổ sung với tỷ lệ 2-4%. Hoàn toàn được cung cấp năng lượng bởi nước chảy qua nó, thiết bị này là loại kim phun kiểu bơm chính xác và dễ lắp đặt và bảo trì nhất mà chúng tôi đã tìm thấy.

Máy phun phân bón Chapin HydroFeed lý tưởng cho các khu vườn hoặc sàn có kích thước vừa và nhỏ. Bạn có thể thêm phân bón lỏng hoặc các chất cô đặc dạng hạt qua miệng phễu nằm phía trên bể trong. Bạn sẽ có thể theo dõi phân bón còn lại trong thùng chứa trong suốt để cho bạn biết khi nào nên đổ đầy lại. Thiết bị này gắn vào vòi hoặc bộ đếm thời gian trong vườn ngoài trời của bạn.

Máy phun phân bón là một cách tuyệt vời để bón phân và chất dinh dưỡng cho cây trồng của bạn, nhưng nó không phải là tất cả những gì bạn cần. Việc tìm kiếm hỗn hợp phù hợp hoặc tạo ra loại trà ủ hoàn hảo cho cây trồng của bạn cũng quan trọng như việc tìm đúng loại máy phun phân bón.

Vital Tea Brewer là một thiết bị hoàn chỉnh để pha trà ủ hoặc chiết xuất của bạn. Máy pha trà có thể được sử dụng như một thùng trộn phân bón. Hệ thống pha trà của chúng tôi được thiết kế để phát triển các vi sinh vật có lợi theo cấp số nhân. Trà ủ có chứa nồng độ vi khuẩn có lợi và nấm cao hơn so với phân trộn đặc.

Các sản phẩm Baseline của Vital Garden Supply mang lại nhiều lợi ích mà chỉ phân bón không thể thực hiện được. Sử dụng Baseline bất cứ lúc nào trong vườn, trên bãi cỏ, như một loại bón thúc trong vườn hoặc, như một loại phun qua lá, hoặc như một phần của trà được sử dụng trong bình phun phân bón. Cơ sở làm tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong đất của thực vật bằng cách cung cấp các vi sinh vật có lợi (vi sinh) bám vào rễ cây của bạn. Nó có thể được sử dụng trong hệ thống tưới nhỏ giọt mà không làm tắc nghẽn bộ phát.

Nitơ cao Bat Guano 9-3-1 Được sử dụng trong giai đoạn phát triển sinh dưỡng ban đầu của quá trình phát triển của cây và cho tất cả các loại cây ăn lá như rau diếp, cải xoăn, cải bẹ và rau bina. Trộn nó vào đất hoặc lớp áo trên của bạn nếu cần. Việc không có mùi làm cho nó thân thiện khi sử dụng và hiệu quả sẽ rõ ràng.

High Phosphorous Soft Rock 0-13-0 Tạo ra hoa và đậu quả đẹp và sung mãn ở gần cuối chu kỳ sinh trưởng của cây. Phân bón này dành cho những cây ăn nhiều như ớt, cà chua, dưa, bí, bí ngô hoặc hoa hồng.

California Gold Là vi sinh vật đầu vào cuối cùng cho bất kỳ người trồng trọt nào, đây là một chế phẩm hoàn chỉnh cho nhiều loại vi sinh vật trong đất. California Gold là kết quả của quá trình phân hủy ưu thế do nấm kéo dài từ 3 đến 5 năm của các vật liệu gỗ nguyên chất. Điều này sẽ làm giảm việc sử dụng nước và phân bón và tăng khả năng chống chịu sâu bệnh của cây trồng.

Ferti-Maxx Landscape Loại phân bón hỗn hợp tăng trưởng đa năng này dùng để bón cho toàn bộ cảnh quan. Tuyệt vời cho việc khởi động vào mùa xuân hoặc những tháng có nhiệt độ cao vào mùa hè, nó sẽ luôn giúp sân của bạn hoạt động tốt.

Mỗi khu vườn cần một số chú ý, chúng ta hãy sửa chữa đất của chúng tôi và tối ưu hóa khả năng phát triển của khu vườn của chúng tôi.

Đọc thêm: Chi phí hệ thống tưới

This page is geo-coded DMCA.com Protection StatusWeb liên kết: Shop cây online Plant.vn ||| Shop giá thể đất trồng online ||| Shop Thiết bị tưới nông nghiệp hàng đầu